X

Tuyển tập những bộ phim bất hủ thuyết minh hay nhất từ trước đến nay

Bạn lười không muốn xem phim vietsub, muốn xem những bộ phim đã có thuyết minh. Vậy hãy theo dõi ngay những list phim bất hủ thuyết minh dưới đây nhé.

Mục Lục

Những bộ phim bất hủ thuyết minh hay nhất

Harry Potter và Hòn Đá Phù Thủy – harry potter 1 phim bất hủ

Đây là bộ phim đầu tiên trong series phim Harry Potter được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn J.K.Rowling. Nhân vật chính của phim là cậu bé Harry Potter 11 tuổi. Sau khi mồ côi cha mẹ đã bị gửi đến nhà dì dượng của mình, gia đình Dursley. Tuy nhiên, cậu bé bị ngược đãi và không hề biết về thân phận thực sự của mình.

Vào lần sinh nhật thứ 11 của mình. Một người lai khổng lồ là Rubeus Hagrid đã đến tìm cậu bé để đưa cậu về trường Pháp Thuật Hogwarts. Lúc này, Harry mới biết được mình là phù thủy và là một phần trong câu chuyện về cha mẹ mình. Những người đã bị Voldemort giết hại. Cùng với trí thông minh và lòng dũng cảm. Cậu bé đã cùng những người bạn của mình khám phá những điều bí mật nguy hiểm về thế giới của phép thuật.

 She was pretty – phim bất hủ phim bộ

Phim bất hủ thuyết minh đáng xem nhất

Nội dung phim viết về cô nàng Kim Hye Jin từ nhỏ rất xinh đẹp. Nhưng vì không có thời gian chăm sóc cho bản thân nên cô nàng đã trở lên xấu xí. Người bạn thời thơ ấu của cô là Ji Sung Joon từ Hàn Quốc trở về để thổ lộ tình cảm của anh dành cho cô.

Hye Jin tự tin về nhan sắc của mình nên không dám gặp anh. Cô đã nhờ người bạn thân của mình đóng giả để gặp anh. Tuy nhiên có một sự việc bất ngờ là nơi tòa soạn cô làm việc cũng chính là nơi Ji Sung Joon về làm giám đốc. Tại nơi làm việc cô đã gặp Kim Shin Hyuk. Người nhìn thấy bản chất và chấp nhận cô cho dù cô là ai. Mối tình tay ba này đã trở thành một trong những chi tiết đáng chú ý nhất của bộ phim này.

Hotel de luna – phim bất hủ thuyết minh

Jang Man Wol là chủ khách sạn có khách hàng là ma. Cô bị kẹt ở đây là hình phạt cho tội lỗi mà cô đã phạm phải từ kiếp trước. Cô đã ký một thỏa thuận để Goo Chan Sung trở thành người quản lý khách sạn và cả hai cùng chia sẻ trách nhiệm dẫn các hồn ma đến thế giới bên kia.

Mặc dù lúc đầu hai người luôn xảy ra tranh chấp, cãi vã nhưng dần dần họ đã tìm ra cách để hòa hợp và cùng nhau thay đổi. Hãy đón xem để biết thêm những tin tức và tình tiết tiếp theo của bộ phim nha.

Bay trên tổ chim cúc cu – phim bất hủ thuyết minh

Phim bất hủ phim lẻ không thể bỏ qua

Xem thêm: Những phim xuyên không về cổ đại trung quốc đáng xem nhất

Dưới sự quản lý của nữ y tá trưởng Ratched. Bệnh viện tâm thần ở Oregon, Mỹ trở thành một nhà tù với vô số quy định, cấm đoán hà khắc. Những bệnh nhân ở đây sống thụ động, vật vờ. Họ răm rắp làm theo lệnh cho đến có sự xuất hiện của McMurphy, một người cá tính, lại có một cuộc sống phóng túng, nổi loạn bên ngoài.

Khi vào bệnh viện, McMurphy trở thành cái gai trong mắt y tá Ratched. Tuy nhiên những hành động của cô đã khơi dậy nhận thức về giá trị cuộc sống của những bệnh nhân ở đây. Họ bắt đầu nhận ra rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh. Xứng đáng có cuộc sống bình thường. Và họ bắt đầu phản kháng để tự giải phóng mình ra khỏi nơi đây.

Cinemahok vừa giới thiệu cho bạn những bộ phim bất hủ thuyết minh hay nhất đáng để bỏ thời gian để theo dõi. Các bạn hãy thử xem một trong số những bộ phim này để thư giãn nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Rate this post
cinemahok:
Related Post